CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ QUỸ HỖ TRỢ PHỤ NỮ PHÁT TRIỂN TỈNH QUẢNG BÌNH!
 Bản in     Gởi bài viết  
Hội LHPN tỉnh Quảng Bình tuyển 01 tư vấn hỗ trợ hoạt động khảo sát đầu kỳ dự án 

 Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Quảng Bình là đơn vị chủ trì thực hiện dự án "Nâng cao nhận thức và hiểu biết pháp luật về bảo vệ môi trường cho phụ nữ, trẻ em và đồng bào dân tộc thiểu số đảm bảo thực hiện quyền được sống trong môi trường trong lành" được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu. Để hoạt động khảo sát đầu kỳ Dự án đạt hiệu quả và chất lượng, Hội LHPN tỉnh Quảng Bình cần tuyển chọn tư vấn cho hoạt động khảo sát đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn sau:

 1Nhiệm vụ:
1- Xây dựng 01 bản đề cương khảo sát sơ bộ về cách tổ chức thực hiện hoạt động khảo sát; 01 bản đề cương báo cáo khảo sát đầu kỳ và 01 bộ công cụ khảo sát hướng đến nhóm các đối tượng mục tiêu.
2- Hướng dẫn thu thập thông tin; tham gia thu thập thông tin và giám sát hoạt động khảo sát phù hợp với tình hình phòng chống dịch Covid-19.
3- Phân tích, xử lý, làm sạch số liệu, viết báo cáo: 01 bản báo cáo đánh giá đầu kỳ tối thiểu 30 trang (không kể phần phụ lục) đánh giá thực trạng ô nhiễm không khí và tiếng ồn; mức độ nhận thức của người dân về quyền được sống trong môi trường trong lành tại 02 xã Trường Xuân và Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình và đề xuất các giải pháp và kế hoạch để triển khai thực hiện dự án theo mục tiêu và kết quả của dự án.
2. Yêu cầu:
- Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên thuộc một trong số các chuyên ngành Luật, khoa học xã hội nhân văn, bảo vệ môi trường, hỗ trợ cộng đồng.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn về khảo sát thực trạng, nghiên cứu, đánh giá các dự án phát triển trong nước hoặc quốc tế.
- Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, có kỹ năng phân tích, kỹ năng đặt câu hỏi, phỏng vấn và khai thác thông tin, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp tốt. Chuyên môn về phân tích số liệu định tính, định lượng và kỹ năng viết báo cáo.
- Có thái độ và tinh thần làm việc tích cực, hợp tác và tôn trọng.
- Ưu tiên người đã có kinh nghiêm thực hiện các dự án của JIFF, có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển cộng đồng. Những người hoạt động trong lĩnh vực môi trường và có hiểu biết về giới là một lợi thế.
3. Hồ sơ ứng tuyển gồm: 
Thư bày tỏ nguyện vọng;

Bản đề cương nghiên cứu;

  • Lý lịch khoa học (CV) và bằng cấp chuyên môn của tư vấn.

4. Thời gian:
- Đến 15h30 ngày 02/12/2021. 
5. Địa điểm:
 - Hội LHPN tỉnh Quảng Bình hoặc Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển tỉnh Quảng Bình.
    Địa chỉ: Đường Văn Cao, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.
    Hoặc qua email: 
quangbinhwdf@gmail.com hoặc       honghungqb@gmail.com. ĐT: 0232 381 0688 - 0941 306 367.
   
Vui lòng truy cập vào đường link phía dưới để xem chi tiết

[Trở về]